Cơn sốt “hàng hiệu giá hời” hàng chục ngàn lượt khách tới trung tâm thương mại

VOV.VN - Đón đầu xu hướng sắm hè cho những chuyến du lịch, năm nay Lễ hội mua sắm Đỏ - Vincom Red Sale 2023 được tổ chức sớm hơn, kéo dài hơn 2 tuần từ 17/6 đến 2/7 khiến khách hàng càng thêm háo hức.

Với ưu đãi khủng 50%++, áp dụng diện rộng chưa từng có với hơn 2.700 gian hàng giảm giá trên toàn hệ thống 83 TTTM Vincom khắp cả nước, Vincom Red Sale 2023 thu hút hàng chục ngàn lượt khách tấp nập hưởng ứng lễ hội mỗi ngày.

Khởi động từ 17/06 và đang diễn ra rầm rộ khắp cả nước, Lễ hội Mua sắm Đỏ 2023 tại Vincom mang tới cơ hội “ngắm tận mắt, lựa tận tay" hàng chục ngàn sản phẩm sale tới 50%++. Chỉ tính riêng ngày cuối tuần đầu tiên trong lễ hội sale, chuỗi hệ thống 83 TTTM Vincom ước tính đón đến 1 triệu lượt khách hàng từ mọi lứa tuổi đến vui chơi, mua sắm.

Năm nay, sức nóng của Lễ hội mua sắm Đỏ còn tăng mạnh với sự góp mặt của rất nhiều thương hiệu quốc tế đình đám lần đầu gia nhập “đường đua săn sale”. Zara “chào sân” Vincom Red Sale năm nay với chương trình sale độc quyền lên tới 50%++ bắt đầu từ ngày 22/06, thu hút hàng chục ngàn lượt khách ghé gian hàng tại Vincom Center Bà Triệu và Vincom Center Đồng Khởi mỗi ngày.

Chuỗi thương hiệu phụ kiện nổi tiếng Charles & Keith, Pedro,… cũng lần đầu giảm “kịch sàn" tới hơn 50%+, áp dụng với nhiều sản phẩm giày dép, túi xách hè cho cả nam và nữ, bắt đầu từ ngày 15/06.

Thời điểm cuối tháng 6 cũng là lúc nhu cầu mua sắm làm mới tủ đồ hè, chuẩn bị du lịch của các gia đình tăng đột biến. Chị Thu Giang (Long Biên) cho biết lý do cả gia đình chị rất háo hức với đợt sale lớn này vì rất hiếm khi được mua các sản phẩm chất lượng quốc tế với mức giá giảm sâu như vậy. “Vợ chồng tôi tranh thủ mấy ngày cuối tuần đưa cháu nhỏ đến sắm sửa quần áo và phụ kiện du lịch hè. Điều tôi thích nhất khi tới Vincom là TTTM luôn có đầy đủ sản phẩm phù hợp cho mọi lứa tuổi, chưa kể việc mua hàng cũng rất thuận tiện, dù săn sale đông nhưng không hề bị lộn xộn hay chen chúc”, chị Giang chia sẻ.

Tiếp sức mùa sale, duy nhất trong ngày 24-25/06, Vincom đặc biệt tặng thêm khách hàng những phần quà dễ thương cho mọi hoá đơn từ 800 nghìn đồng tại các Vincom Center và Vincom Mega Mall, từ 500 nghìn đồng tại tất cả các Vincom Plaza. Cũng trong 2 ngày này, Vincom tiếp tục tiếp sức cho khách hàng với cơ hội “bắt voucher” nhận ngàn ưu đãi với khu tổ hợp “Cơn lốc quà tặng” mới lạ cùng hàng ngàn voucher hấp dẫn. Rất đông khách hàng mua sắm đợt này đã nhận được nhiều phần quà tặng hấp dẫn từ Vincom, khiến không khí Lễ hội càng thêm đông vui, náo nhiệt.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Vincom Red Sale 2023 khởi động chặng đua “Đường lên đỉnh săn deal”
Vincom Red Sale 2023 khởi động chặng đua “Đường lên đỉnh săn deal”

VOV.VN - Từ ngày 17/6 đến ngày 2/7/2023, toàn bộ 83 TTTM trong hệ thống Vincom chính thức triển khai chương trình sale lớn nhất hè này mang tên Vincom Red Sale - Lễ hội Mua sắm Đỏ 2023 với mức ưu đãi lên đến 50%++ từ hơn 2.700 gian hàng.

Vincom Red Sale 2023 khởi động chặng đua “Đường lên đỉnh săn deal”

Vincom Red Sale 2023 khởi động chặng đua “Đường lên đỉnh săn deal”

VOV.VN - Từ ngày 17/6 đến ngày 2/7/2023, toàn bộ 83 TTTM trong hệ thống Vincom chính thức triển khai chương trình sale lớn nhất hè này mang tên Vincom Red Sale - Lễ hội Mua sắm Đỏ 2023 với mức ưu đãi lên đến 50%++ từ hơn 2.700 gian hàng.

Cùng Vincom “Sạc cảm hứng” đón Hè với loạt trải nghiệm tương tác độc đáo
Cùng Vincom “Sạc cảm hứng” đón Hè với loạt trải nghiệm tương tác độc đáo

VOV.VN - Lễ hội “Sạc đầy cảm hứng, đến Vincom” cùng bộ 5 biểu tượng cảm xúc độc quyền, hứa hẹn mang đến cho khách hàng chuỗi hoạt động trải nghiệm, mua sắm tương tác độc đáo chưa từng có trong suốt 3 tháng hè sôi động.

Cùng Vincom “Sạc cảm hứng” đón Hè với loạt trải nghiệm tương tác độc đáo

Cùng Vincom “Sạc cảm hứng” đón Hè với loạt trải nghiệm tương tác độc đáo

VOV.VN - Lễ hội “Sạc đầy cảm hứng, đến Vincom” cùng bộ 5 biểu tượng cảm xúc độc quyền, hứa hẹn mang đến cho khách hàng chuỗi hoạt động trải nghiệm, mua sắm tương tác độc đáo chưa từng có trong suốt 3 tháng hè sôi động.

Vincom Center Bà Triệu “hớp hồn” giới trẻ với diện mạo mới
Vincom Center Bà Triệu “hớp hồn” giới trẻ với diện mạo mới

VOV.VN - Sáng nay, Vincom Center Bà Triệu gây sốt khi loạt thương hiệu đình đám như Uniqlo, ADLV, Melissa, LYN... đồng loạt khai trương tại tháp Vincom 2. Với diện mạo mới mẻ, trung tâm thương mại (TTTM) “biểu tượng phong cách vượt thời gian” này được dự báo sẽ tiếp tục là điểm đến yêu thích của đông đảo thế hệ GenZ.

Vincom Center Bà Triệu “hớp hồn” giới trẻ với diện mạo mới

Vincom Center Bà Triệu “hớp hồn” giới trẻ với diện mạo mới

VOV.VN - Sáng nay, Vincom Center Bà Triệu gây sốt khi loạt thương hiệu đình đám như Uniqlo, ADLV, Melissa, LYN... đồng loạt khai trương tại tháp Vincom 2. Với diện mạo mới mẻ, trung tâm thương mại (TTTM) “biểu tượng phong cách vượt thời gian” này được dự báo sẽ tiếp tục là điểm đến yêu thích của đông đảo thế hệ GenZ.