Vinlac hướng đến giải pháp phát triển bền vững

VOV.VN - Bên cạnh việc đưa những sản phẩm tốt nhất đến với người dùng, thương hiệu Vinlac đang dần hướng đến các giải pháp phát triển bền vững, trước hết là đẩy mạnh thực hiện trách nhiệm xã hội, mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng.

Vinameco xây dựng thương hiệu Vinlac tận tâm từ những ngày đầu tiên

Với sứ mệnh mang đến nguồn dinh dưỡng chuẩn quốc tế, góp phần cải thiện tầm vóc cho trẻ em Việt, công ty cổ phần Vinameco đã gửi gắm rất nhiều tâm huyết vào thương hiệu Vinlac Việt Nam.

Ngay từ những ngày đầu, Vinameco nhận thấy rằng việc nhiều mẹ sính “sữa ngoại” là có thể thay đổi. Bởi lẽ con người ở mỗi khu vực trên thế giới lại có nhu cầu khác nhau về dinh dưỡng do đặc trưng về địa lý, xã hội khác nhau. Vậy nên không phải cứ sữa ngoại là sẽ tốt nhất và phù hợp với tất cả trẻ em Việt.

Trăn trở đó đã biến thành hành động giúp Vinameco luôn cẩn trọng trong từng khâu nghiên cứu và sản xuất sản phẩm để cho ra đời dòng sữa Vinlac. Sữa Vinlac, bao gồm cả dòng Vinlac Gold mới nhất là kết quả nghiên cứu của các chuyên gia trên hàng trăm nghìn bữa ăn của trẻ Việt. Từ đó, nhà sản xuất đã tối ưu được hàm lượng dinh dưỡng phù hợp nhất với thể trạng của trẻ Việt, đồng thời vẫn đạt được đủ các tiêu chuẩn quốc tế từ sản xuất đến chất lượng.

Minh chứng là hiện nay,  sản phẩm Vinlac Gold đã và đang được cộng đồng mẹ bỉm đón nhận nồng nhiệt giúp cho thương hiệu Vinlac củng cố thêm vị thế của mình trên thị trường sữa nội nói riêng và thị trường sữa Việt nói chung.

Vinlac bắt đầu hướng đến giải pháp phát triển bền vững từ trách nhiệm với cộng đồng

Trong bối cảnh toàn cầu hóa diễn ra mạnh mẽ, các hoạt động CSR (Corporate social responsibility - Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp) được đẩy mạnh triển khai hơn và trở thành một trong những trụ cột quan trọng quyết định thành công cho chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp trong bất kể lĩnh vực nào. Ông Vũ Minh Hoàng - đại diện thương hiệu Vinlac chia sẻ: “Vinlac thấu hiểu sự thành công của một doanh nghiệp không thể chỉ đo đếm bằng những con số về doanh thu trên các bản báo cáo mà còn ở những giá trị vượt trội, lâu dài mà doanh nghiệp đó tạo nên và lan tỏa tới mọi người…”

Chính vì vậy, bên cạnh hoạt động kinh doanh thương mại, thương hiệu Vinlac luôn đẩy mạnh các hoạt động chia sẻ kiến thức tới cộng đồng mẹ bỉm. Những buổi tọa đàm, livestream có sự góp mặt của các chuyên gia dinh dưỡng hay các cộng đồng mẹ bé trên các nền tảng xã hội đã mang đến rất nhiều những kiến thức bổ ích cho các mẹ trong quá trình chăm con. Sự đồng hành của Vinlac không chỉ đơn thuần là một thương hiệu mà còn như một chuyên gia dinh dưỡng luôn sẵn sàng tư vấn, chia sẻ, lắng nghe; là người bạn đồng hành cùng mọi gia đình Việt.

Vinlac cũng mong muốn đóng góp cho sự nghiệp trồng người, gieo những hạt mầm hạnh phúc, hiện thực hóa ước mơ của các em nhỏ, đặc biệt là những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Thương hiệu Vinlac đã kết hợp với các tổ chức xã hội để trao tặng những phần quà thiết thực như suất ăn, lon sữa, quần áo, sách vở cho nhiều em nhỏ ở khắp mọi miền tổ quốc. Với mỗi hoạt động thiện nguyện như vậy, Vinlac mong muốn có thể san sẻ những khó khăn, mang đến cơ hội được phát triển, giúp các em có tương lai tốt hơn.

Trong thời gian tới, Vinlac sẽ tiếp tục tham gia nhiều hơn nữa các hoạt động từ thiện, chương trình tài trợ để cùng chung tay giúp đỡ cộng đồng và lan tỏa những giá trị tốt đẹp; đặc biệt là đẩy mạnh thông tin tuyên truyền về dinh dưỡng cho trẻ em, góp phần cải thiện tầm vóc cho thế hệ trẻ em Việt.

Công ty Cổ phần Vinameco

Địa chỉ: số 27, ngách 47, ngõ 255 đường Lĩnh Nam, phường Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0971.244.869

Website: https://vinlac.com.vn/

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên