Xe máy điện Pega eSmart AI ra mắt với giá từ 42 triệu đồng

VOV.VN - Pega eSmart AI vừa được giới thiệu tại Việt Nam với nhiều tính năng thông minh với giá bán ưu đãi cho phiên bản tiêu chuẩn là 42 triệu đồng.

Mới đây, Pega chính thức ra mắt eSmart AI với lời khẳng định của lãnh đạo hàng là mẫu xe máy điện đầu tiên sở hữu trí thông minh nhân tạo, hệ thống này cũng được hãng phát triển với thời gian dài 4 năm với một số tính năng thông minh như: Chỉ đường, kết nối với điện thoại, nhận diện giọng nói, cảnh báo khẩn cấp...

Mẫu xe này sở hữu thiết kế với nhiều điểm tương đồng với Pega S trước đây, hệ thống đèn sử dụng công nghệ LED, màn hình trung tâm của xe có kích thước 6,5 inch với khả năng cảm ứng, phanh đĩa cho cả 2 bánh và công nghệ phanh kết hợp CBS, xe có khả năng mở khóa bằng chìa khóa thông minh hoặc mở thông qua ứng dụng kết nối trên điện thoại hoặc nhập mật khẩu ngay trên màn hình xe.

ESmart AI cũng là mẫu xe đầu tiên của Pega sở hữu cụm pin Lithium-ion thay vì ắc quy chì như các sản phẩm trước. Cụm pin trên xe có dung lượng 3,1 kWh với thông số 72V 42Ah, cho xe có khả năng di chuyển tối đa 110 km hoặc 160 km tùy phiên bản, pin có thời gian sạc đầy là 4 tiếng với tuổi thọ được khẳng định tới 10 năm.

Xe vẫn sử dụng mô tơ điện với công nghệ PMSM nam châm vĩnh cửu và chỉ số chống nước IP67, giúp sản sinh công suất tối đa 4.000 W và mô-men xoắn cực đại 140 Nm, cho Pega eSmart AI khả năng tăng tốc 0-65 km/h chỉ với 3 giây trong khi tốc độ tối đa có thể đạt 100 km/h. 

Nhà sản xuất kỳ vọng xe có thể đạt doanh số hàng tháng 500 - 1.000 xe, Pega eSmart AI được bán ra với 2 phiên bản có quãng đường di chuyển mỗi lần sạc 110 km và 160 km, và giá bán chính thức lần lượt 46 triệu đồng và 55 triệu đồng nhưng các khách hàng đặt cọc trước đang nhận giá mua ưu đãi 42 triệu đồng và 50 triệu đồng.

Những hình ảnh khác của Pega eSmart AI:

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

HKbike đổi tên thành PEGA: Bước đi mạo hiểm vì tham vọng toàn cầu
HKbike đổi tên thành PEGA: Bước đi mạo hiểm vì tham vọng toàn cầu

VOV.VN -Hãng xe điện lớn của Việt Nam HKbike đã chính thức công bố đổi tên thương hiệu thành PEGA với mục tiêu hướng ra thị trường thế giới

HKbike đổi tên thành PEGA: Bước đi mạo hiểm vì tham vọng toàn cầu

HKbike đổi tên thành PEGA: Bước đi mạo hiểm vì tham vọng toàn cầu

VOV.VN -Hãng xe điện lớn của Việt Nam HKbike đã chính thức công bố đổi tên thương hiệu thành PEGA với mục tiêu hướng ra thị trường thế giới

Phá vỡ định kiến xe máy điện, tham vọng của startup Việt này có thành hiện thực?
Phá vỡ định kiến xe máy điện, tham vọng của startup Việt này có thành hiện thực?

VOV.VN - Tham vọng xanh hoá giao thông Việt, start-up Dat Bike đang có những bước đi được cho là bứt phá khỏi những thành kiến về khả năng công nghệ, thiết kế hay chất lượng xe made-in-vietnam. Với sức cạnh tranh gay gắt từ thị trường và nhu cầu người dùng, liệu start-up này có thể hiện thực hóa tham vọng của mình?

Phá vỡ định kiến xe máy điện, tham vọng của startup Việt này có thành hiện thực?

Phá vỡ định kiến xe máy điện, tham vọng của startup Việt này có thành hiện thực?

VOV.VN - Tham vọng xanh hoá giao thông Việt, start-up Dat Bike đang có những bước đi được cho là bứt phá khỏi những thành kiến về khả năng công nghệ, thiết kế hay chất lượng xe made-in-vietnam. Với sức cạnh tranh gay gắt từ thị trường và nhu cầu người dùng, liệu start-up này có thể hiện thực hóa tham vọng của mình?

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái
Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

VOV.VN - Ngay khi Ủy ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị có quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi điều khiển xe máy dưới 50 phân khối hoặc xe máy điện, phải có giấy phép lái xe hoặc chứng chỉ lái xe. Dư luận đã có nhiều ý kiến trái chiều về sự cần thiết của đề xuất này, cũng như tính khả thi của nó.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

VOV.VN - Ngay khi Ủy ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị có quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi điều khiển xe máy dưới 50 phân khối hoặc xe máy điện, phải có giấy phép lái xe hoặc chứng chỉ lái xe. Dư luận đã có nhiều ý kiến trái chiều về sự cần thiết của đề xuất này, cũng như tính khả thi của nó.