Sự kiện chiến lược nguồn hàng 2024 thu hút đông đảo người quan tâm tham dự

VOV.VN - Ngày 18/1/2024, sự kiện "Chiến lược nguồn hàng 2024 cho người kinh doanh Việt Nam" đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Chiều 18/1/2024, tại Trung tâm hội nghị quốc gia, lần đầu tiên một sự kiện với chủ đề chiến lược nguồn hàng kinh doanh đã gây chú ý bởi quy mô rất lớn với hơn 500 khách mời tham dự, gồm những người kinh doanh và các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực. Đặc biệt, gần 30 thương hiệu lớn trong vai trò đối tác cũng góp mặt, gồm: Các đơn vị kinh doanh thương mại điện tử (TMĐT) xuyên biên giới và thanh toán quốc tế: 1688 Global, World First, Tiktok Shop, Xingyun

Các đơn vị vận chuyển nội địa và quốc tế: Snappy, Mega A Group, Eureka, TTH Group, CTS Group

Các đơn vị đào tạo và kinh doanh đa kênh: Wing Ecom, Topmax, Fulfillment by Ubox, Velabox,; VelaKOC,  Kmall, TikPlus, Growtik, DJS livestream. Big Seller, PHS Group

Các đơn vị công nghệ số:  Haravan, Transform Group, A1 Demy, Accesstrade, Cro Việt Nam

Tại buổi hội thảo, đại diện các đơn vị đối tác đã chia sẻ những vấn đề bổ ích và lý thú dành cho người kinh doanh, từ vấn đề lựa chọn nguồn hàng đến cách kinh doanh nghìn đơn mà không cần phải nhập kho, không cần phải lưu trữ hàng hóa, cách thức để bán hàng trên các kênh nền tảng thương mại điện tử làm sao phù hợp và chuẩn yếu tố sàn.

Những người kinh doanh có thêm thông tin về một trang công nghệ được giới thiệu, giúp xóa tan những rào cản trong việc nhập hàng xuyên biên giới. Họ được tiếp cận cách vận hành chuyên nghiệp, uy tín, từ việc lựa chọn đầu vào những nhà sản xuất, cung ứng nguồn hàng giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm, cho tới mô hình Dropship không cần kho hàng lưu trữ - vừa tốn kém chi phí thuê, quản lý, vận hành thậm chí có những rủi ro phát sinh.

Quy trình vận chuyển đa kênh, đa phương thức (đường bộ, đường biển, hàng không) khi nhập hàng cũng là một bài toán khiến người kinh doanh quan tâm, làm sao đảm bảo an toàn cho hàng hóa, tối ưu chi phí, tiết kiệm thời gian….

Những người tham dự có cơ hội được trải nghiệm mắt thấy tay sờ hàng hóa thật tại Trung tâm trưng bày hàng hóa SaboShop thu nhỏ với các mặt hàng đa dụng, được tự tay thao tác quy trình tìm kiếm, lực chọn và đặt hàng trên giao diện nền tảng công nghệ SaboMall, cảm nhận sự thân thiện với ngôn ngữ tiếng Việt, thanh toán dễ dàng bằng hình thức chuyển khoản phổ biến.

Tất cả những tính năng vượt trội trên đều có trên nền tảng công nghệ mang tên SaboMall, mang tới sự tiện lợi và giúp người kinh doanh giải quyết được rất nhiều bài toán khó khăn trong việc nhập hàng xuyên biên giới của mình về ngôn ngữ, thanh toán, vận chuyển, đảm bảo chất lượng hàng hóa… 

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Thương mại điện tử của TP.HCM tăng 37% trong năm 2023
Thương mại điện tử của TP.HCM tăng 37% trong năm 2023

VOV.VN - Năm 2023, dù hoạt động của chợ truyền thống và bán lẻ gặp nhiều khó khăn nhưng riêng thương mại điện tử của TP.HCM vẫn phát triển mạnh, tăng 37% so với năm trước.

Thương mại điện tử của TP.HCM tăng 37% trong năm 2023

Thương mại điện tử của TP.HCM tăng 37% trong năm 2023

VOV.VN - Năm 2023, dù hoạt động của chợ truyền thống và bán lẻ gặp nhiều khó khăn nhưng riêng thương mại điện tử của TP.HCM vẫn phát triển mạnh, tăng 37% so với năm trước.

Tập trung chống thất thoát thuế thương mại điện tử trong nước
Tập trung chống thất thoát thuế thương mại điện tử trong nước

VOV.VN - Tập trung thu đúng, thu đủ và chống thất thoát thuế giao dịch thương mại điện tử trong nước trong năm 2024. Đây là giải pháp của Bộ Tài chính để đảm bảo kế hoạch thu ngân sách trong bối cảnh giảm sút do kinh tế còn khó khăn và tiếp tục thực hiện chính sách hỗ trợ tài khóa giảm 2% thuế VAT.

Tập trung chống thất thoát thuế thương mại điện tử trong nước

Tập trung chống thất thoát thuế thương mại điện tử trong nước

VOV.VN - Tập trung thu đúng, thu đủ và chống thất thoát thuế giao dịch thương mại điện tử trong nước trong năm 2024. Đây là giải pháp của Bộ Tài chính để đảm bảo kế hoạch thu ngân sách trong bối cảnh giảm sút do kinh tế còn khó khăn và tiếp tục thực hiện chính sách hỗ trợ tài khóa giảm 2% thuế VAT.

Thương mại điện tử hỗ trợ tiêu thụ, xuất khẩu nhiều nhóm hàng chủ lực
Thương mại điện tử hỗ trợ tiêu thụ, xuất khẩu nhiều nhóm hàng chủ lực

VOV.VN - Thúc đẩy tiêu thụ, xuất khẩu hàng hóa qua kênh thương mại điện tử (TMĐT) trở thành điểm nhấn nổi bật trong trong bức tranh thương mại Việt Nam năm 2023.

Thương mại điện tử hỗ trợ tiêu thụ, xuất khẩu nhiều nhóm hàng chủ lực

Thương mại điện tử hỗ trợ tiêu thụ, xuất khẩu nhiều nhóm hàng chủ lực

VOV.VN - Thúc đẩy tiêu thụ, xuất khẩu hàng hóa qua kênh thương mại điện tử (TMĐT) trở thành điểm nhấn nổi bật trong trong bức tranh thương mại Việt Nam năm 2023.